Maharashtra

Mumbai(Suburban)

CC/383/2015

MRS. CHANDRALEKHA RATHNAKAR SHETTY - Complainant(s)

Versus

AIR INDIA - Opp.Party(s)

19 Jan 2016

ORDER

CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, MUMBAI SUBURBAN DISTRICT
ADMINISTRATIVE BLDG, NEAR DR.BABASAHEB AMBEDKAR GARDEN , BANDRA (E), MUMBAI-400051
 
Complaint Case No. CC/383/2015
 
1. MRS. CHANDRALEKHA RATHNAKAR SHETTY
B 1 NAMASKAAR MMCHSL, POONAM NAGAR, OFF MAHAKALI CAVES ROAD. ANDHERI EAST, MUMBAI - 400 093
...........Complainant(s)
Versus
1. AIR INDIA
THROUGH DIRECTOR OF FINANCE, AND ACCT.DEPT. OLD AIRPORT, KALINA, SANTACRUZEAST, MUMBAI 400 029
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. M.Y.MANKAR PRESIDENT
 HON'ABLE MR. S.R.SANAP MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

 

      तक्रारदार करिता         ः  स्‍वतः 

       सामनेवाले             ः      

 

आदेश- श्री.एम.वाय.मानकर, अध्‍यक्ष.            ठिकाणः बांद्रा

 

तक्रार दाखल कामी आदेश

 

तक्रारदार यांना तक्रार दाखल कामी ऐकण्‍यात आले.

 

2.    तक्रार व त्‍यासोबत दाखल केलेली कागदपत्रे पाहण्‍यात आली. तक्रारदार हे सामनेवाले यांचे कर्मचारी आहेत. त्‍या मास्‍को (रशिया) येथे सन,2004 -2006 या कालावधीमध्‍ये कार्यरत असतांना, त्‍या देशाच्‍या आयकरा पोटी तक्रारदार यांच्‍या वेतनातून रु.4,23,040/- एवढी रक्‍कम सामनेवाले यांनी राखुन ठेवली. तक्रारदार हे सन, 2007 मध्‍ये निवृत्‍त झाल्‍यानंतर त्‍यांना राखुन   ठेवलेल्‍या रक्‍कमे पैकी रु.68,891/- परत करण्‍यात आले, परंतु इतर रक्‍कमेचा हिशेब किंवा त्‍याकरिता पावत्‍या देण्‍यात आल्‍या ना‍हीत. पावत्‍या देण्‍यात न आल्‍यामुळे तक्रारदारानुसार ती रक्‍कम आयकर म्‍हणून भरलेली नाही. सबब, ती त्‍यांना परत करण्‍यात यावी. अशी मागणी तक्रारीच्‍या परिच्‍छेद क्र.5 मध्‍ये स्‍पष्‍टपणे नमुद आहे.

3.    मंचापुढे प्रश्‍न निर्माण होतो की, ही तक्रार या मंचात चालु शकते का ? तक्रारदार हे कर्मचारी असल्‍यामुळे ते सामनेवाले यांचे ग्राहक होऊ शकत नाही. तक्रारदार यांनी सामनेवाले यांना काहीही मोबदला दिलेला नाही. तक्रारदार यांची तक्रार ही त्‍यांच्‍या वेतनाच्‍या रक्‍कमेबाबत आहे. आमच्‍यामते हा ग्राहकवाद असु शकत नाही. तक्रारदार आपल्‍या अधिकाराबाबत योग्‍य त्‍या अधिका-याकडे /प्राधिकरणाकडे/न्‍यायालयाकडे दाद मागू शकतो. सबब,खालील प्रमाणेः-

 

                      आदेश

1. तक्रार क्र.383/2015 ही ग्रा.सं.कायदयाच्‍या कलम 12(3) प्रमाणे फेटाळण्‍यात येते.

2. खर्चाबाबत आदेश नाही.

3. आदेशाच्‍या प्रती उभयतांना विनामुल्‍य पाठविण्‍यात याव्‍यात.

4. अतिरीक्‍त संच असल्‍यास, तक्रारदारांना परत करण्‍यात यावे.

 

 

ठिकाणः मुंबई.

दिनांकः 19/01/2016

db/-

 
 
[HON'BLE MR. M.Y.MANKAR]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MR. S.R.SANAP]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.