Maharashtra

Bhandara

CC/16/21

Vinod Ramchand Kamle - Complainant(s)

Versus

Branch Manager, Bank of Baroda - Opp.Party(s)

Adv. Kumbhalkar

07 Feb 2017

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM,BHANDARA
Near Akhil Sabhagruha, Ganeshpur Road,Bhandara
 
Complaint Case No. CC/16/21
 
1. Vinod Ramchand Kamle
R/o. Hasara, Post Mitewani, Tah. Tumsar, Dist. Bhandara
Bhandara
maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Branch Manager, Bank of Baroda
Near Durga Mandir, Main Road, Shriram nagar, Tumsar, Dist. Bhandara
Bhandara
maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. M.G.CHILBULE PRESIDENT
 HON'BLE MR. HEMANTKUMAR PATERIA MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 07 Feb 2017
Final Order / Judgement

 

तक्रार दाखल दिनांकः 08/02/2016

आदेश पारित दिनांकः 07/02/2017

 

 

तक्रार क्रमांक.      :          21/2016

 

                    

तक्रारकर्ता               :           श्री विनोद रामचंद्र कामळे

                                    वय – 45 वर्षे, धंदा – नोकरी,

                                    रा. हसारा, पो. मिटेवानी,

                                    ता. तुमसर जि.भंडारा

 

       

                                                                  

-: विरुद्ध :-

 

 

 

 

 

विरुध्‍द पक्ष         : 1)   शाखा व्‍यवस्‍थापक,  

                        बँक ऑफ बडोदा, तुमसर                         

तुमसर जि.भंडारा

                       

           

 

तक्रारकर्ता           :     अॅड.ए.एस.कुंभलकर

वि.प. तर्फे          :     अॅड.विजय गणेशे, अॅड.पी.एम.रामटेके

 

 

 

            गणपूर्ती            :     श्री. मनोहर चिलबुले        -    अध्‍यक्ष.

                                    श्री. एच. एम. पटेरीया      -    सदस्‍य.

 

 

                                                                       

श्री. मनोहर चिलबुले, अध्‍यक्ष यांचे आदेशांन्‍वये.

 

-//    दे    //-

  (पारित दिनांक – 07  फेब्रुवारी 2017)

 

 

            तक्रारकर्त्‍याने ग्राहक संरक्षण अधिनियम, 1986 च्‍या कलम 12 अन्‍वये दाखल केलेल्‍या तक्रारीचे संक्षिप्‍त विवरण येणेप्रमाणे.

 

                                      तक्रारीचा आशय खालीलप्रमाणे

 

  1. .                    तक्रारकर्ता विनोद रामचंद्र कामळे याचे विरुध्‍द पक्ष बँक ऑफ बडोदा शाखा तुमसर येथे बचत खाते क्रमांक 41630100004067 असून सदर खात्‍यातून पैसे काढण्‍यासाठी विरुध्‍द पक्ष बँकेने तक्रारकर्त्‍यास एटीएम कार्ड दिला आहे.

 

            दिनांक 1/10/2015 रोजी 16.48 वाजता तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्ष बँकेच्‍या तुमसर येथील एटीएम मधून रुपये 10,000/- काढण्‍यासाठी एटीएम कार्ड टाकून आवश्‍यक प्रक्रिया पुर्ण केली असता नोटा मोजण्‍याचा आवाज आला परंतु मशीन मधून रक्‍कम बाहेर आली नाही. मात्र एटीएम Withdrawal रुपये 10,000/- काढल्‍याची पावती बाहेर निघाली. तसेच त्‍याबाबतचा संदेश तक्रारकर्त्‍याच्‍या मोबाईलवर प्राप्‍त झाला. तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षाची व्‍यक्तिशः भेट घेवून हकीकत सांगितली असता विरुध्‍द पक्षाने पावतीवर दिलेल्‍या टोल फ्री क्रमांक वर तक्रार नोंदविण्‍यास सांगितले. त्‍याप्रमाणे तक्रारकर्त्‍याने दिनांक 14/10/2015 रोजी तक्रार क्रमांक 2015100113174768 नोंदविली आणि विरुध्‍द पक्षाकडे त्‍याबाबत माहिती दिली. दिनांक 15/10/2015 रोजी तक्रारकर्त्‍याने एटीएम केअर सेंटर द्वारे मिळालेल्‍या निर्देशाप्रमाणे बँकेतर्फे तक्रार क्रमांक 2015101513193373 नोंदविली. त्‍यानंतर तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षाची 5 ते 6 वेळा भेट घेतली असता विरुध्‍द पक्षाने सांगितले की जर तुमची रक्‍कम एटीएम मधुन निघाली नसेल तर तुमच्‍या खात्‍यात आपोआप जमा होईल. तक्रारकर्त्‍याने दिनांक 7/12/2015 रोजी विरुध्‍द पक्षाला नोटीस देवून कळविले की सात दिवसाचे आंत सीसीटीव्‍ही कॅमे-याचे चित्रीकरण तपासून तक्रारकर्त्‍यास रक्‍कम मिळाली नसल्‍याबाबत खात्री करुन घ्‍यावी. त्‍याप्रमाणे विरुध्‍द पक्षाने चित्रीकरण दाखविले मात्र त्‍यात तक्रारकर्त्‍यास रक्‍कम प्राप्‍त झाली किंवा नाही हे स्‍पष्‍टपणे दिसले नाही. त्‍यामुळे विरुध्‍द पक्षाने इतर कॅमे-यातून चित्रीकरण तपासण्‍यास तक्रारकर्त्‍याने विनंती केली परंतु त्‍यास विरुध्‍द पक्षाने नकार दिला. एटीएम मशीन मध्‍ये टाकलेली रक्‍कम आणि त्‍यातून झालेले व्‍यवहार याबाबतची माहिती देण्‍याबाबत तक्रारकर्त्‍याने विनंती केली परंतु त्‍यास विरुध्‍द पक्षाने नकार दिला.

 

                                                तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षाला विनंती केली की त्‍यांनी समस्‍येचे निराकरण करण्‍यासाठी बँकेच्‍या वरीष्‍ठ अधिका-यांना ‘चार्ज बॅक क्‍लेम फार्म’ भरुन पाठवावा, परंतु विरुध्‍द पक्षाने त्‍यास नकार दिला. यावरुन असे स्‍पष्‍ट होते की विरुध्‍द पक्षाने एटीएम मशीन मध्‍ये हेतुपरस्‍पर कमी पैसे जमा केले होते. तक्रारकर्त्‍यास एटीएम मशीन मधून रुपये 10,000/- न मिळता Withdrawal दाखवून सदर रक्‍कम तक्रारकर्त्‍याच्‍या खात्‍यास नांवे टाकण्‍याची विरुध्‍द पक्षाची कृती सेवेतील न्‍युनता आणि अनुचित व्‍यापार पध्‍दतीचा अवलंब आहे म्‍हणून तक्रारकर्त्‍याने खालीलप्रमाणे मागणी केली आहे.

1) एटीएम मधून तक्रारकर्त्‍यास न मिळालेली परंतु तक्रारकर्त्‍याच्‍या खात्‍यास नांवे टाकण्‍यात आलेली रक्‍कम रुपये 10,000/- तक्रारकर्त्‍याच्‍या खात्‍यास जमा करण्‍याचा विरुध्‍द पक्षाविरुध्‍द आदेश व्‍हावा.

                       

            2) तक्रारकर्त्‍यास झालेल्‍या शारीरिक व मानसिक त्रासापोटी नुकसान भरपाई आणि तक्रारीचा खर्च मिळावा.

 

            तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीच्‍या पुष्‍ट्यर्थ विरुध्‍द पक्षास पाठविलेली नोटीस, बचत खाता पासबुक, एटीएम विड्रावल पावती इ. दस्‍तऐवज दाखल केलेले आहेत.

 

  1. .                 विरुध्‍द पक्षाने लेखी जबाबाद्वारे तक्रारीस सक्‍त विरोध केला आहे. तक्रारकर्त्‍याचे विरुध्‍द पक्ष बँकेत तक्रारीत नमुद केल्‍याप्रमाणे बचत खाते असल्‍याचे आणि सदर खात्‍यातून रक्‍कम काढण्‍यासाठी तक्रारकर्त्‍यास एटीएम कार्ड दिल्‍याचे विरुध्‍द पक्षाने कबूल केले आहे. दिनांक 1/10/2015 रोजी 16.48 वाजता तक्रारकर्त्‍याने एटीएम कार्डचा रुपये 10,000/- काढण्‍यासाठी वापर केला आणि रुपये 10,000/- एटीएम मधून Withdrawal झाल्‍याची पावती त्‍यास मिळाली ही बाब विरुध्‍द पक्षाने मान्‍य केली आहे. परंतु तक्रारीत नमुद केल्‍याप्रमाणे तक्रारकर्त्‍यास प्रत्‍यक्ष रुपये 10,000/- मिळाले नसतांना त्‍याच्‍या खात्‍यास रुपये 10,000/- नांवे टाकण्‍यात आल्‍याचे नाकबूल केले आहे. तक्रारकर्त्‍याने रुपये 10,000/- मिळाले नसल्‍याची विरुध्‍द पक्षाकडे तक्रार केली होती आणि त्‍याबाबत टोल फ्री क्रमांकावर तक्रार नोंदविण्‍याबाबत विरुध्‍द पक्षाने तक्रारकर्त्‍यास मार्गदर्शन केले असल्‍याचे कबूल केले आहे. एटीएम केअर सेंटरच्‍या निर्देशानुसार दिनांक 15/10/2015 रोजी तक्रारकर्त्‍याने आपली तक्रार नोंदविली व त्‍याबाबत एटीएम ‘complaint status repor’t प्राप्‍त झाला त्‍याची प्रत तक्रारकर्त्‍यास पुरविण्‍यात आली होती. तक्रारकर्त्‍याने 7/12/2015 रोजी नोटीस देवून सीसीटीव्‍ही चित्रीकरण तपासण्‍याबाबत व तक्रारकर्त्‍यास रक्‍कम मिळाली किंवा नाही याची शहानिशा करण्‍याबाबत कळविल्‍याचे विरुध्‍द पक्षाने कबूल केले आहे. सदर चित्रीकरणात रक्‍कम निघाली किंवा नाही हे सपष्‍ट दिसत नसल्‍याने त्‍याबाबत विभागीय कार्यालयास कळविण्‍यात आल्‍याचे म्‍हटले आहे.  विभागीय कार्यालयाने संबंधित एटीएम केअर सेंटरला कळवून एटीएम कॅश लोडींग रिपोर्ट काढला आणि त्‍याची प्रत लेखी जबाबासोबत दाखल केली असल्‍याचे म्‍हटले आहे. एटीएम मध्‍ये कमी रक्‍कम जमा केली हे तक्रारकर्त्‍याचे म्‍हणणे निराधार आणि खोटे असल्‍याचे म्‍हटले आहे.

 

            विरुध्‍द पक्षाचे म्‍हणणे असे की जर एटीएम मधून ग्राहकास रक्‍कम मिळाली नसल्‍यास त्‍याबाबत चौकशी पुर्ण झाल्‍यावर न निघालेली रक्‍कम ग्राहकाच्‍या खात्‍यात जमा होते व हा सर्व व्‍यवहार ऑनलाईन होत असतो.  तक्रारकर्त्‍याची तक्रार नोंदविल्‍यानंतर विरुध्‍द पक्षाकडे प्राप्‍त एटीएम ‘complaint status report’ मध्‍ये ‘ ‘Successful as per E J customer received money’ असे लिहून आले. याचाच अर्थ तक्रारकर्त्‍यास Withdrwal ची रक्‍कम मिळाली आहे. तक्रारकर्त्‍याच्‍या विनंतीप्रमाणे घटनेच्‍या दिवशीचे सीसीटीव्‍ही चित्रीकरण फित तक्रारकर्त्‍यास दाखविण्‍यात आली परंतु त्‍यांत रक्‍कम निघाली किंवा नाही हे स्‍पष्‍ट दिसत नसल्‍याने 6/1/2016 रोजी विभागीय कार्यालयास कळविण्‍यात आले. त्‍यांचेकडून कॅश लोडींग रिपोर्ट प्राप्‍त झाला. त्‍याप्रमाणे एटीएम मशीन मध्‍ये कोणतीही जास्‍तीची रक्‍कम आढळून आली नाही. जर एटीएम मधून तक्रारकर्त्‍याची रक्‍कम निघाली नसती तर स्‍टेटमेंट मध्‍ये जास्‍तीची शिल्‍लक रक्‍कम आढळून आली असती. Technical Report, Status Report इ.ची पडताळणी केली असता तक्रारकर्त्‍यास Withdrwal ची रक्‍कम मिळाली असल्‍याचे दिसून येते. बँकेने LOGICASH कंपनी ला एटीएम मध्‍ये पैसे जमा करणे आणि हिशोब ठेवण्‍याचे कंत्राट दिले असून दर 15 दिवसांनी बँकेचे अधिकारी शिल्‍लक रक्‍कम व जमा रक्‍कम याबाबत Cash Verification  करुन खात्री करुन घेतात. विरुध्‍द पक्षाची कोणतीही चूक नसतांना तक्रारकर्त्‍याने निराधार आणि खोटी तक्रार दाखल केली असल्‍याने ती खारीज करण्‍याची विरुध्‍द पक्षाने विनंती केली आहे. 

     

      विरुध्‍द पक्षाने आपल्‍या म्‍हणण्‍याच्‍या पृष्‍ठर्थ्‍य ATM Transcation Report(24 pages), No excess Cash Certificate, Cash Loading Report, Casj Balance Report, Complaint Status Report, Letter to D.G.M.R.O. by Bank of Baroda, Tumsar, तक्रारकर्त्‍याने बँकेला दिलेला नोटीस इ.दस्‍तावेज दाखल केले आहेत.

                        3.           तक्रारकर्ता  व  विरूध्द  पक्ष  यांच्या  परस्पर विरोधी  कथनांवरून  तक्रारीच्या निर्मीतीसाठी  खालील  मुद्दे  विचारार्थ  घेण्यात  आले.   त्यावरील  निष्कर्ष व कारणमिमांसा खालीलप्रमाणेः-

 

अ.क्र.

मुद्दे

निर्णय

1.

विरूध्द पक्षाने सेवेत न्यूनतापूर्ण व्यवहार केला आहे काय?

नाही

2.

तक्रारकर्ता मागणीप्रमाणे दाद मिळण्यास पात्र आहे काय?

नाही

3.

या तक्रारीचा अंतिम आदेश काय?

अंतिम आदेशाप्रमाणे

 

 

- कारणमिमांसा 

 

  4.           मुद्दा क्रमांक 1 बाबतः-    तक्रारकर्त्याचे तक्रारीत नमूद बचत खाते विरूध्द    

  पक्ष    बँक  ऑफ  बडोदाच्‍या  तुमसर   शाखेत   असून   सदर   खात्यातून   पैसे    

  काढण्यासाठी विरूध्द पक्षाने तक्रारकर्त्यास एटीएम कार्ड दिले  असल्याबाबत वाद नाही.   

  तक्रारकर्त्याच्या अधिवक्त्यांचा युक्तिवाद असा की, दिनांक 01/10/2015 रोजी 16.48 वाजता तक्रारकर्त्याने रू.10,000/- काढण्यासाठी विरूध्द पक्षाच्या एटीएम मध्ये कार्ड टाकून प्रक्रिया पूर्ण केली असता पैसे निघाले नाही मात्र त्याच्या बचत खात्यातून रू.10,000/- कमी झाले आणि त्‍याप्रमाणे पावती प्राप्‍त झाली.  याबाबत तक्रारकर्त्याने ताबडतोब विरूध्द पक्षाच्या शाखेत जाऊन तक्रार केली असता त्‍यांनी टोल फ्री नंबर वर तक्रार नोंदविण्‍यास सांगितले. त्‍याप्रमाणे तक्रारकर्त्‍याने आपली तक्रार नोंदविली आणि त्‍याबाबत विरुध्‍द पक्षाला माहिती दिली आणि एटीएम केअर सेंटरच्‍या निर्देशाप्रमाणे बँकेतर्फे देखिल तक्रार नोंदविण्‍यात आली. विरुध्‍द पक्षाने तक्रारकर्त्‍यास सांगितले की जर एटीएम मधून रक्‍कम निघाली नसेल तर तुमच्‍या खात्‍यात आपोआप जमा होईल. त्‍यानंतर दिनांक 17/12/2015 रोजी  सीसीटीव्‍ही फुटेज तपासून तक्रारकर्त्‍याने पैसे काढले किंवा नाही याची खात्री करण्‍याची विनंती केली. विरुध्‍द पक्षाने सीसीटीव्‍ही फुटेज दाखविले   परंतु त्‍यात पैसे मिळाले किंवा नाही हे स्‍पष्‍ट दिसले नाही म्‍हणून इतर सीसीटीव्‍ही कॅमे-यामधून चित्रीकरण तपासण्‍याची तक्रारकर्त्‍याने विनंती करुनही ती विरुध्‍द पक्षाने नाकारली. तसेच एटीएम मशीनमध्‍ये भरलेली रक्‍कम व मशीन मधून देण्‍यात आलेली रक्‍कम याचा हिशोब देण्‍याची विनंती केली परंतु विरुध्‍द पक्षाने ती देखिल नामंजुर केली. तक्रारकर्त्‍याला एटीएम मधून रुपये 10,000/- न मिळताच तेवढी रक्‍कम तक्रारकर्त्‍याच्‍या खात्‍यातून कमी होवून व्‍यवहार सफल झाल्‍याची पावती मिळाली आणि त्‍यानंतर तक्रारकर्त्‍याने विनंती करुनही विरुध्‍द पक्षाने एटीएम मधून तक्रारकर्त्‍यास न मिळालेली व त्‍याच्‍या खात्‍यास नांवे टाकण्‍यात आलेली रक्‍कम रुपये 10,000/- परत मिळण्‍याची मागणी करुनही ती दिली नाही. सदरची बाब बँक ग्राहकाप्रती सेवेतील न्‍युनता आहे.

 

           याउलट विरूध्द पक्षाच्या अधिवक्त्यांचा युक्तिवाद असा की, तक्रारकर्त्याने दिनांक 1/10/2015 रोजी 16.48 वाजता  त्याच्या  कार्डचा  वापर  करून खात्यातील रू.10,000/- काढण्यासाठी प्रक्रिया पूर्ण केली तेव्हा मशीनमधून रू.10,000/- देण्यांत आले आणि सदर रक्कम त्याच्या खात्यातून वजा करून रुपये 3,76,127/- शिल्लक दाखविण्यात आली.  तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षाकडे एटीएम मधून पैसे न मिळता  रुपये 10,000/- खात्‍यातून कमी झाल्‍याबाबतची तक्रार दाखल केल्‍यानंतर त्‍यास टोल फ्री नंबरवर तक्रार दाखल करण्‍याचा विरुध्‍द पक्षाने सल्‍ला दिला आणि त्‍यानंतर एटीएम केअर सेंटर कडे तक्रारकर्त्‍याच्‍या सांगण्‍याप्रमाणे तक्रार पाठविली. एटीएम केअर सेंटर कडून चौकशी करण्‍यात आल्‍यानंतर तक्रारकर्त्‍याचा व्‍यवहार यशस्‍वी होवून एटीएम मधून पैसे देण्‍यात आल्‍याचे कळविण्‍यात आले तसेच एटीएम मध्‍ये न निघालेली कोणतीही रक्‍कम शिल्‍लक नसल्‍याचे एटीएम मध्‍ये पैसे भरणा-या LOGICASH SOLUTION PRI. LTD या संस्‍थेने विरुध्‍द पक्ष बँकेला कळविले. No access cash certificate and CBR report विरुध्‍द पक्षाने दस्‍त क्र.2 वर आणि Cash Balance Report दस्‍त क्र.8 वर दाखल केला आहे तसेच ‘complaint status report’ दस्‍त क्र.9 वर दाखल केला आहे. त्‍यात,“ Successful as per EJ – customer received money” असे नमुद आहे. वरील सर्व माहिती तक्रारकर्त्‍यास पुरविली आहे तसेच त्‍यांच्‍या मागणीप्रमाणे  सीसीटीव्‍ही फुटेज देखिल दाखविण्‍यात आले आहे. तक्रारकर्त्‍यास एटीएम मधून रुपये 10,000/- ची रक्‍कम देण्‍यात आली असल्‍यामुळे त्‍याच्‍या मागणीप्रमाणे ती विरुध्‍द पक्षाने परत करण्‍याचा प्रश्‍नच निर्माण होत नाही व म्‍हणून विरुध्‍द पक्षाकडून सेवेत कोणताही न्‍युनतापुर्ण व्‍यवहार झालेला नाही.

 

                तक्रारकर्ता व विरूध्द पक्षाच्या अधिवक्त्यांचा युक्तिवाद आणि दाखल दस्तावेजांवरून हे दिसून येते की, तक्रारकर्त्याने दिनांक 01/01/2015 रोजी विरूध्द पक्ष बँकेच्या एटीएम मध्ये कार्डचा वापर करून 16.48 वाजता एटीएम मधून रू.10,000/- काढण्यासाठी कार्ड टाकून प्रक्रिया पूर्ण केली तेव्हा तक्रारकर्त्याच्या खात्यातून रू.10,000/- कमी करून रू.3,76,127/- शिल्लक बाकी दर्शविणारी पावती तक्रारकर्त्यास प्राप्त झाली.  तक्रारकर्त्याचे म्हणणे असे की, त्याला प्रत्यक्षात रू.10,000/- ची रक्कम मिळाली नाही मात्र एटीएम मशीनमधील चुकीमुळे त्याच्या खात्यातील बाकी कमी करण्यांत आली.  विरुध्‍द  पक्षाने  दिनांक 01/01/2015 रोजीच्‍या  एटीएम व्‍यवहाराच्‍या पावत्‍यांची प्रत दस्‍त क्र.1 वर दाखल केली आहे. त्‍यातील एटीएम व्यवहाराच्या स्लिपचे अवलोकन केले असता खालीलप्रमाणे व्यवहार दिसून येतात.

 

  1. 16.46 वाजता कार्ड क्रमांक 485....151 रुपये 15,000/- विड्रावलचा व्यवहार पूर्ण  

झाला.    

  1. 16.48 वाजता कार्ड क्रमांक 606....7012 (तक्रारकर्ता)  रू.10,000/- विड्रावल होऊन  

शिल्लक बाकी रू.3,76,127/- दर्शविण्यात आली. 

  1. 16.52 वाजता कार्ड क्रमांक 622....0639. खात्‍यात पुरेशी शिल्‍लक नसल्‍याने  

विड्रावल नाकारण्‍यात आला.  

  1. 16.53 वाजता कार्ड क्रमांक 606...2647. रू.1500/- विड्रावल (व्यवहार पूर्ण).

 

                

           वरील व्यवहारांचे अवलोकन केले असता दिनांक 01/01/2015 रोजी तक्रारकर्त्याने विड्रावल व्यवहार करण्यापूर्वी आणि त्‍याच्‍या विड्रावल व्यवहारानंतरही एटीएम मशीन मधून यशस्वी व्यवहार झाले आहेत आणि त्याप्रमाणे प्रत्येकला एटीएम स्लिप देण्यांत आली आहे.    त्यामुळे तक्रारकर्त्याच्या विड्रावल व्यवहाराचे वेळी एटीएम मशीन मध्ये दोष असल्याच्या तक्रारकर्त्याच्या आरोपात तथ्थ्य दिसत नाही.

 

                 वरीलप्रमाणे एटीएम मशीन मध्ये संबंधित वेळी कोणताही दोष नव्हता.  तक्रारकर्त्याने रू.10,000/- विड्रावलची command दिल्यानंतर सदर command प्रमाणे एटीएम मशीनमधून रू.10,000/- दिल्याने व्यवहार यशस्वी झाल्याची नोंद एटीएम रेकॉर्डमध्ये उपलब्ध आहे.  तक्रारकर्त्‍याच्‍या मागणी प्रमाणे विरुध्‍द पक्षाने सीसीटीव्‍ही फुटेज देखिल तक्रारकर्त्‍यास दाखविले. त्‍यात तक्रारकर्ता पावती घेतांना दिसत आहे परंतु त्‍याला पैसे मिळाले किंवा नाही हे स्‍पष्‍ट दिसत नाही. एवढयाच कारणावरुन सदर एटीएम व्‍यवहाराचे पैसे तक्रारकर्त्‍यास मिळाले नाही असा निष्‍कर्ष काढता येत नाही.  केवळ सीसीटीव्‍ही फुटेज उपलब्ध करून न देणे ही सेवेतील न्यूनता ठरता नाही असा अभिप्राय मा. राष्ट्रीय आयोगाने Revision Petition NO. 3182 of 2008 – SBI v/s K. K. Bhalla (Decided on 4th April, 2014 या प्रकरणात दिला आहे.  वरीलप्रमाणे एटीएम व्‍यवहाराच्‍या नोंदीप्रमाणे तक्रारकर्त्‍याचा व्‍यवहार यशस्‍वी होवून त्‍यास रुपये 10,000/- देण्‍यात आल्‍याची computerized नोंद उपलब्‍ध असतांना आणि ती खोटी ठरविण्‍यासाठी अन्‍य कोणताही पुरावा नसतांना सदर नोंद खोटी आहे हे तक्रारकर्त्‍याचे म्‍हणणे निराधार ठरते व म्हणूनच ते ग्राहय धरता येत नाही. एटीएम मधील नोंदीप्रमाणे तक्रारकर्त्‍यास रुपये 10,000/- देण्‍यात आल्‍याचे सिध्‍द् होत असल्‍यामुळे ती  रक्कम तक्रारकर्त्‍याच्‍या मागणी प्रमाणे परत करण्याची विरूध्द पक्षावर कोणतीही कायदेशीर जबाबदारी नसल्याने ती परत केली नाही म्हणून विरूध्द पक्षाकडून सेवेत कोणताही न्यूनतापूर्ण व्यवहार किंवा अनुचित व्यापार पध्दतीचा अवलंब झाल्याचे सिध्द होत नाही. म्‍हणून मुद्दा क्रमांक 1 वरील निष्कर्ष नकारार्थी नोंदविला आहे.  

  

             5.          मुद्दा क्रमांक 2 3 बाबत मुद्दा   क्रमांक  1  वरील निष्कर्षाप्रमाणे    

            विरूध्द   पक्षाकडून   सेवेत   न्यूनतापूर्ण   व्यवहार  झाला  नसल्याने  तक्रारकर्ता  

            मागणी केलेली कोणतीही दाद मिळण्यास पात्र नाही. म्हणून मुद्दा क्रमांक 2 व 3 वरील  

            निष्कर्ष त्याप्रमाणे नोंदविले आहेत.       

                        वरील निष्कर्षास अनुसरुन खालील आदेश पारित करण्‍यात येत आहे.

 

// अंतिम आदेश //

 

                               तक्रारकर्त्याची ग्राहक संरक्षण अधिनियम 1986 च्या कलम 12 खालील  

             तक्रार खारीज करण्यांत येते.

 

            1.  तक्रार खारीज.

            2.  तक्रारीचा खर्च ज्याचा त्याने सोसावा.

            2.    आदेशाची प्रत उभय पक्षांना विनामूल्य पुरविण्यात यावी.

            3.    प्रकरणाची ‘ब’ व ‘क’ प्रत तक्रारकर्त्यास परत करावी. 

 

                  

 

 

    

 

                         

 
 
[HON'BLE MR. M.G.CHILBULE]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. HEMANTKUMAR PATERIA]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.